కస్టమర్ సమస్యలను త్వరగా పరిష్కరించడానికి వోడాఫోన్-ఐడియా వాట్సాప్ చాట్బాట్ను ప్రారంభించింది: ఎలా ఉపయోగించాలి
మేము వోడాఫోన్ ఐడియా యొక్క VIC వాట్సాప్ చాట్బాట్ను ఉపయోగించటానికి ప్రయత్నించాము మరియు దాని గురించి మేము నేర్చుకున్నది ఇక్కడ ఉంది.
మేలో, వోడాఫోన్-ఐడియా బ్యాక్ కొత్త AI- శక్తితో కూడిన డిజిటల్ కస్టమర్ సర్వీస్ మరియు VIC అనే వర్చువల్ అసిస్టెంట్ను ప్రారంభించినట్లు ప్రకటించింది. ఈ సేవ ఇప్పుడు సంస్థ యొక్క అధికారిక వెబ్సైట్, నా వొడాఫోన్ అనువర్తనం, నా ఐడియా అనువర్తనం మరియు వాట్సాప్లో ప్రత్యక్షంగా ఉంది.
VIC సేవను ORISERVE అభివృద్ధి చేసింది మరియు బిల్ చెల్లింపులు, రీఛార్జీలు, VAS, ప్లాన్ యాక్టివేషన్, కొత్త కనెక్షన్, డేటా బ్యాలెన్స్, బిల్ అభ్యర్థనలు మరియు మరిన్ని వంటి వినియోగదారు ప్రశ్నలపై తక్షణ ప్రతిస్పందనలను అందించగలమని కంపెనీ పేర్కొంది. అంతేకాక, సేవ 24 × 7 ప్రత్యక్షంగా ఉంటుంది.
వోడాఫోన్ ఐడియా లిమిటెడ్ కోసం ప్రత్యేకంగా విఐసి సేవ నిర్మించబడిందని ఒరిసర్వ్ పేర్కొంది. ఇది అత్యాధునిక AI, NLP, లోతైన అభ్యాసం మరియు ఇతర ట్రయిల్ బ్లేజింగ్ టెక్నాలజీలపై నిర్మించబడింది.
ఈ రోజు మనం వాట్సాప్లో సేవ ఎలా పనిచేస్తుందో పరిశీలించబోతున్నాం:
మొదట, మీరు వాట్సాప్లో VIC తో చాట్ ప్రారంభించాలి, ఇది బహుళ మార్గాలను ఉపయోగించి చేయవచ్చు. మొదటిది, మీరు వాట్సాప్లో VIC తో సంభాషణను ప్రారంభించడానికి లింక్తో మీ నంబర్పై వోడాఫోన్ ఐడియా నుండి SMS అందుకున్నప్పుడు. మరొకటి, కంపెనీ సంఖ్యలను సేవ్ చేయడం మరియు వాట్సాప్ చాట్ను మానవీయంగా ప్రారంభించడం.
దీని గురించి ఒక మంచి విషయం ఏమిటంటే, ఇది నా వాట్సాప్ లోపలి నుండి నా నంబర్ను ఎంచుకుంది మరియు నేను ప్రశ్నను పంపించాలనుకుంటున్న సంఖ్య ఇదేనా అని నన్ను అడిగారు. అవును ఎంచుకున్న తరువాత నేను ధృవీకరించడానికి OTP ని నమోదు చేయాల్సి వచ్చింది.
నాకు సమాధానాలు ఇవ్వడంలో బోట్ చాలా వేగంగా ఉంది. నేను విసిరిన ప్రతి ప్రశ్నకు దానికి సమాధానం ఉంది. కానీ కొన్ని ప్రశ్నల తరువాత అది నాకు పునరావృత సమాధానాలు ఇవ్వడం ప్రారంభించింది. ఉదాహరణకు, నేను పోర్ట్ అవుట్ కోసం అడిగినప్పుడు, కస్టమర్ సేవా ప్రతినిధితో మాట్లాడటానికి లేదా అనుకూలీకరించిన ప్రణాళికలను తనిఖీ చేయడానికి ఇది నా ఎంపికను అందించింది. అనుకూలీకరించిన ప్రణాళికల ఎంపికను ఎంచుకున్న తరువాత, నేను ప్రశ్న పోర్టును వ్రాసినప్పుడు ఇది మళ్లీ మళ్లీ అనుకూలీకరించిన ప్రణాళికలను నాకు అందిస్తూనే ఉంది.
డైలీ బ్రీఫింగ్: ఉపగ్రహం LAC సమీపంలో చైనీస్ ఫిరంగిని తీస్తుంది; వొడాఫోన్ ఐడియాలో వాటా తీసుకుంటున్న గూగుల్ ముల్స్
చెక్ అవుట్ లేదా విలువ జోడించిన సేవలను సక్రియం చేయడం, డేటా బ్యాలెన్స్ తనిఖీ చేయడం మరియు మరిన్ని వంటి కొన్ని సేవలకు ఈ సేవ సహాయపడుతుంది. వొడాఫోన్ పేర్కొన్నట్లు కస్టమర్ సేవా ప్రతినిధికి ప్రత్యామ్నాయం కాదు. కానీ, మీరు జామ్లో చిక్కుకుని, వేగంగా ఏదైనా చేయవలసి వస్తే, కస్టమర్ కేర్ను పిలవడానికి బదులుగా దీన్ని ఉపయోగించడం వల్ల మీకు కొంత సమయం ఆదా అవుతుంది. వోడాఫోన్ కేర్ కోసం సంఖ్య - 9654297000 మరియు ఐడియా కేర్ సంఖ్య 7065297000. ఉపయోగించినప్పుడు సిస్టమ్ చాలా సహజంగా అనిపించలేదు. ఇది ముందుగా తినిపించిన ప్రతిస్పందనలను కలిగి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది మరియు మీరు ప్రశ్న పంపినప్పుడు అనుకూలీకరించిన పద్ధతిలో ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వదు. ప్రశ్న పంపిన తరువాత సంబంధిత సంఖ్యను నమోదు చేయడం ద్వారా మీరు ఎంచుకునే బహుళ ఎంపికలను ఇస్తుంది.
మేము వోడాఫోన్ ఐడియా యొక్క VIC వాట్సాప్ చాట్బాట్ను ఉపయోగించటానికి ప్రయత్నించాము మరియు దాని గురించి మేము నేర్చుకున్నది ఇక్కడ ఉంది.
మేలో, వోడాఫోన్-ఐడియా బ్యాక్ కొత్త AI- శక్తితో కూడిన డిజిటల్ కస్టమర్ సర్వీస్ మరియు VIC అనే వర్చువల్ అసిస్టెంట్ను ప్రారంభించినట్లు ప్రకటించింది. ఈ సేవ ఇప్పుడు సంస్థ యొక్క అధికారిక వెబ్సైట్, నా వొడాఫోన్ అనువర్తనం, నా ఐడియా అనువర్తనం మరియు వాట్సాప్లో ప్రత్యక్షంగా ఉంది.
VIC సేవను ORISERVE అభివృద్ధి చేసింది మరియు బిల్ చెల్లింపులు, రీఛార్జీలు, VAS, ప్లాన్ యాక్టివేషన్, కొత్త కనెక్షన్, డేటా బ్యాలెన్స్, బిల్ అభ్యర్థనలు మరియు మరిన్ని వంటి వినియోగదారు ప్రశ్నలపై తక్షణ ప్రతిస్పందనలను అందించగలమని కంపెనీ పేర్కొంది. అంతేకాక, సేవ 24 × 7 ప్రత్యక్షంగా ఉంటుంది.
వోడాఫోన్ ఐడియా లిమిటెడ్ కోసం ప్రత్యేకంగా విఐసి సేవ నిర్మించబడిందని ఒరిసర్వ్ పేర్కొంది. ఇది అత్యాధునిక AI, NLP, లోతైన అభ్యాసం మరియు ఇతర ట్రయిల్ బ్లేజింగ్ టెక్నాలజీలపై నిర్మించబడింది.
ఈ రోజు మనం వాట్సాప్లో సేవ ఎలా పనిచేస్తుందో పరిశీలించబోతున్నాం:
మొదట, మీరు వాట్సాప్లో VIC తో చాట్ ప్రారంభించాలి, ఇది బహుళ మార్గాలను ఉపయోగించి చేయవచ్చు. మొదటిది, మీరు వాట్సాప్లో VIC తో సంభాషణను ప్రారంభించడానికి లింక్తో మీ నంబర్పై వోడాఫోన్ ఐడియా నుండి SMS అందుకున్నప్పుడు. మరొకటి, కంపెనీ సంఖ్యలను సేవ్ చేయడం మరియు వాట్సాప్ చాట్ను మానవీయంగా ప్రారంభించడం.
దీని గురించి ఒక మంచి విషయం ఏమిటంటే, ఇది నా వాట్సాప్ లోపలి నుండి నా నంబర్ను ఎంచుకుంది మరియు నేను ప్రశ్నను పంపించాలనుకుంటున్న సంఖ్య ఇదేనా అని నన్ను అడిగారు. అవును ఎంచుకున్న తరువాత నేను ధృవీకరించడానికి OTP ని నమోదు చేయాల్సి వచ్చింది.
నాకు సమాధానాలు ఇవ్వడంలో బోట్ చాలా వేగంగా ఉంది. నేను విసిరిన ప్రతి ప్రశ్నకు దానికి సమాధానం ఉంది. కానీ కొన్ని ప్రశ్నల తరువాత అది నాకు పునరావృత సమాధానాలు ఇవ్వడం ప్రారంభించింది. ఉదాహరణకు, నేను పోర్ట్ అవుట్ కోసం అడిగినప్పుడు, కస్టమర్ సేవా ప్రతినిధితో మాట్లాడటానికి లేదా అనుకూలీకరించిన ప్రణాళికలను తనిఖీ చేయడానికి ఇది నా ఎంపికను అందించింది. అనుకూలీకరించిన ప్రణాళికల ఎంపికను ఎంచుకున్న తరువాత, నేను ప్రశ్న పోర్టును వ్రాసినప్పుడు ఇది మళ్లీ మళ్లీ అనుకూలీకరించిన ప్రణాళికలను నాకు అందిస్తూనే ఉంది.
డైలీ బ్రీఫింగ్: ఉపగ్రహం LAC సమీపంలో చైనీస్ ఫిరంగిని తీస్తుంది; వొడాఫోన్ ఐడియాలో వాటా తీసుకుంటున్న గూగుల్ ముల్స్
చెక్ అవుట్ లేదా విలువ జోడించిన సేవలను సక్రియం చేయడం, డేటా బ్యాలెన్స్ తనిఖీ చేయడం మరియు మరిన్ని వంటి కొన్ని సేవలకు ఈ సేవ సహాయపడుతుంది. వొడాఫోన్ పేర్కొన్నట్లు కస్టమర్ సేవా ప్రతినిధికి ప్రత్యామ్నాయం కాదు. కానీ, మీరు జామ్లో చిక్కుకుని, వేగంగా ఏదైనా చేయవలసి వస్తే, కస్టమర్ కేర్ను పిలవడానికి బదులుగా దీన్ని ఉపయోగించడం వల్ల మీకు కొంత సమయం ఆదా అవుతుంది. వోడాఫోన్ కేర్ కోసం సంఖ్య - 9654297000 మరియు ఐడియా కేర్ సంఖ్య 7065297000. ఉపయోగించినప్పుడు సిస్టమ్ చాలా సహజంగా అనిపించలేదు. ఇది ముందుగా తినిపించిన ప్రతిస్పందనలను కలిగి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది మరియు మీరు ప్రశ్న పంపినప్పుడు అనుకూలీకరించిన పద్ధతిలో ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వదు. ప్రశ్న పంపిన తరువాత సంబంధిత సంఖ్యను నమోదు చేయడం ద్వారా మీరు ఎంచుకునే బహుళ ఎంపికలను ఇస్తుంది.
0 Comments